BẠN NGUYỄN TRÀ MY LỚP 3A3 ĐẠT GIẢI CUỘC THI VẼ TRANH VÌ MỘT VIỆT NAM XANH

Sáng 13/10, Cung Thiếu nhi Hà Nội đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Hội thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì một Việt Nam xanh” thành phố Hà Nội mở rộng năm 2024. Đồng chí Đào Đức Việt, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố đã tới dự.

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, thực hiện chương trình công tác năm 2024, hưởng ứng ngày Môi trường thế giới, Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức hội thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì một Việt Nam xanh”. Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường; góp phần nâng cao hiểu biết, nhận thức của các em học sinh về một môi trường xanh, sạch, đẹp; qua đó xây dựng lòng yêu nước, yêu quê hương, nâng cao trách nhiệm của các em trong việc bảo vệ môi trường.

Chương trình diễn ra  từ ngày 29/6 với ý nghĩa truyền tải thông điệp ý nghĩa về môi trường tới các em nhỏ
Chương trình diễn ra  từ ngày 29/6 với ý nghĩa truyền tải thông điệp ý nghĩa về môi trường tới các em nhỏ

Hội thi vẽ tranh "Vì một Việt Nam xanh" được phát động từ ngày 29/6. Đây là dịp để truyền tải thông điệp ý nghĩa về môi trường tới các em nhỏ - những thế hệ làm chủ Trái Đất của tương lai. Để từ đó các em hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và cùng nhau chung tay, góp sức bảo vệ môi trường, hành tinh xanh.

Bạn Nguyễn Trà My lớp 3A3 đã xuất sắc đạt giải Khuyến khích chung cuộc với tác phẩm được thể hiện bằng nét vẽ tươi sáng, các sắc màu sinh động, thể hiện những ước mơ của tuổi thơ, gửi gắm vào một Việt Nam xanh.

Bạn Nguyễn Trà My lớp 3A3 đã xuất sắc đạt giải Khuyến khích chung cuộc
Bạn Nguyễn Trà My lớp 3A3 đã xuất sắc đạt giải Khuyến khích chung cuộc

Bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt của cô giáo Lê Phương Dung, Alpha Schools CGD vinh dự là một trong 10 đơn vị tham gia tích cực nhất cuộc thi, khẳng định phong trào hội họa phát triển mạnh mẽ tại trường. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng của Nhà trường trong việc nuôi dưỡng và phát huy khả năng sáng tạo, giúp các bạn nhỏ phát triển toàn diện và tự tin thể hiện bản thân qua nghệ thuật.

Trà My và cô giáo Phương Dung tại lễ trao giải Hội thi
Trà My và cô giáo Phương Dung tại lễ trao giải Hội thi

Một lần nữa, Nhà trường chúc mừng thành tích xuất sắc của Trà My và chúc các bạn nhỏ Alpha Schools CGD phát huy sáng tạo, theo đuổi đam mê.

--

Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội

Thành viên Tập đoàn Giáo dục EQuest

"ĐI HỌC LÀ HẠNH PHÚC - MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG NÁO NỨC MỘT NGÀY VUI"

Địa chỉ: 229 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 08 3638 9229

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongTieuHocCongNgheGiaoDucHaNoi

Zalo OA: https://zalo.me/1069165397150353162

Tin tức liên quan

CÔ NGUYỄN HỒNG THUÝ - NIỀM TỰ HÀO CỦA CGD ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG LÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT 09-NQ/TU.
Alpha Schools CGD tự hào vinh danh cô Nguyễn Hồng Thuý được biểu dương bởi Thành ủy Hà Nội là chủ Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU
THƯ NGỎ TỪ ALPHA SCHOOLS CGD PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH "MUA CÂY XANH, DÀNH TẶNG THƯƠNG YÊU"
Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội phát động chương trình "Mua cây xanh, dành tặng thương yêu", chung tay góp sức hỗ trợ đồng bào vùng ảnh hưởng bão số 3 Yagi
English Endeavour Project: Riddle Me - cuộc phiêu lưu giải đố tiếng Anh cùng các CGDers
Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội (Alpha CGD) trân trọng phát động dự án “Riddle Me Endeavour Project:” Hoạt động này nhằm mục tiêu phát triển tư duy sáng tạo, khả năng suy luận logic, và kỹ năng Tiếng Anh cho toàn bộ học sinh của trường.