CÔ NGUYỄN HỒNG THUÝ - NIỀM TỰ HÀO CỦA CGD ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG LÀ LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT 09-NQ/TU.

Alpha Schools CGD tự hào vinh danh cô Nguyễn Hồng Thuý được biểu dương bởi Thành ủy Hà Nội là chủ Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU

Thành uỷ Hà Nội vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc

Chiều 7/10, Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương chủ doanh nghiệp và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy về “Tăng cường công tác xây dựng đảng và các đoàn thể Nhân dân trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn TP Hà Nội, giai đoạn từ nay đến năm 2020” nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).

Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Phong phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Phong phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phó Bí thư Thành uỷ Nguyễn Văn Phong - Trưởng ban Chỉ đạo thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Tham dự hội nghị có các Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Trưởng ban Tổ chức Thành uỷ Vũ Đức Bảo; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà; Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn.

Tham dự Hội nghị có 150 đại biểu là chủ DN tiêu biểu, đại diện cho trên 2.300 DN có tổ chức đảng trên địa bàn TP.

Sự cống hiến và tâm huyết của cô Nguyễn Hồng Thuý

Cô Nguyễn Hồng Thuý – đại diện Alpha Schools CGD – là một trong 70 chủ doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh trong lễ biểu dương do Thành ủy Hà Nội tổ chức. Đây không chỉ là thành quả cho những nỗ lực và sự cống hiến không mệt mỏi của cô trong hành trình giáo dục mà còn là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Cô Nguyễn Hồng Thuý nhận cúp biểu dương chủ Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU
Cô Nguyễn Hồng Thuý nhận cúp biểu dương chủ Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU

Cô Hồng Thuý luôn tin rằng giáo dục chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài. Với kim chỉ nam đó, cô đã không ngừng dành trọn tình yêu, tâm huyết và sự sáng tạo để khơi dậy niềm đam mê học hỏi cho mỗi học sinh tại Alpha Schools CGD. Cô không chỉ tạo ra môi trường học tập tiên tiến, nơi học sinh được phát triển toàn diện mà còn là tấm gương sáng cho việc truyền cảm hứng và nuôi dưỡng sự tò mò, khát khao tri thức trong mỗi tâm hồn trẻ. Những giá trị mà cô đã xây dựng không chỉ dừng lại ở kiến thức mà còn hướng đến việc rèn luyện phẩm chất, kỹ năng cho thế hệ tương lai.

Dưới sự dẫn dắt của cô, tập thể CGD ngày càng lớn mạnh

Mong rằng, dưới sự dẫn dắt tận tâm và đầy nhiệt huyết của cô Nguyễn Hồng Thuý, tập thể Alpha Schools CGD sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Không chỉ tạo ra môi trường giáo dục chất lượng mà còn góp phần bồi dưỡng nên những tài năng trẻ, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô Hà Nội nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung. Sự cống hiến của cô chắc chắn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho cả thầy và trò CGD trên con đường chinh phục tri thức và tương lai.

(nguồn kinhtedothi) https://kinhtedothi.vn/ha-noi-luon-dong-hanh-cung-su-phat...

---

Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội

Thành viên Tập đoàn Giáo dục EQuest

"ĐI HỌC LÀ HẠNH PHÚC - MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG NÁO NỨC MỘT NGÀY VUI"

Địa chỉ : 229 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại : 08 3638 9229

Fanpage : https://www.facebook.com/TruongTieuHocCongNgheGiaoDucHaNoi/

Zalo OA: https://zalo.me/1069165397150353162

Tin tức liên quan

BẠN NGUYỄN TRÀ MY LỚP 3A3 ĐẠT GIẢI CUỘC THI VẼ TRANH VÌ MỘT VIỆT NAM XANH
Sáng 13/10, Cung Thiếu nhi Hà Nội đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Hội thi vẽ tranh thiếu nhi “Vì một Việt Nam xanh” thành phố Hà Nội mở rộng năm 2024. Đồng chí Đào Đức Việt, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố đã tới dự.
THƯ NGỎ TỪ ALPHA SCHOOLS CGD PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH "MUA CÂY XANH, DÀNH TẶNG THƯƠNG YÊU"
Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội phát động chương trình "Mua cây xanh, dành tặng thương yêu", chung tay góp sức hỗ trợ đồng bào vùng ảnh hưởng bão số 3 Yagi
English Endeavour Project: Riddle Me - cuộc phiêu lưu giải đố tiếng Anh cùng các CGDers
Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội (Alpha CGD) trân trọng phát động dự án “Riddle Me Endeavour Project:” Hoạt động này nhằm mục tiêu phát triển tư duy sáng tạo, khả năng suy luận logic, và kỹ năng Tiếng Anh cho toàn bộ học sinh của trường.