English Endeavour Project: Riddle Me - cuộc phiêu lưu giải đố tiếng Anh cùng các CGDers

Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội (Alpha CGD) trân trọng phát động dự án “Riddle Me Endeavour Project:” Hoạt động này nhằm mục tiêu phát triển tư duy sáng tạo, khả năng suy luận logic, và kỹ năng Tiếng Anh cho toàn bộ học sinh của trường.

Mục tiêu của dự án “Riddle Me”

Riddle Me được thiết kế để tạo ra một sân chơi học tập bổ ích, giúp các em học sinh tiếp cận Tiếng Anh thông qua các câu đố vui nhộn và thử thách hàng ngày. Thông qua việc giải các câu đố, các bạn nhỏ sẽ được rèn luyện khả năng suy nghĩ đa chiều và giải quyết vấn đề, phát triển kỹ năng sử dụng Tiếng Anh trong tình huống thực tế đồng thời khơi dậy niềm vui học tập và sự tò mò trong việc khám phá tri thức mới.

Đối tượng tham gia

Toàn bộ học sinh trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội đều có thể tham gia dự án Riddle Me. Đây là một cơ hội để các em thử thách bản thân và phát triển kỹ năng Tiếng Anh.

Thời gian diễn ra

Dự án sẽ diễn ra từ ngày 09/9/2024 đến 22/9/2024 . Trong suốt thời gian này, các em sẽ tham gia giải đố hàng ngày và ghi lại câu trả lời của mình.

Hình thức tham gia

Mỗi ngày vào lúc 8h00 tối , một câu đố sẽ được đăng tải trong nhóm ALPHA CGD School - Global Communicators (nhóm Tiếng Anh chính thức của trường). Dự án bao gồm 8 câu đố đầy thách thức và thú vị. Sau khi giải đố, học sinh sẽ đặt câu với đáp án và viết câu trả lời vào phiếu giấy đã phát trong lớp. Các em sẽ bỏ phiếu vào Riddle Me Box trước cửa phòng Tiếng Anh tầng 3 trước 12h trưa ngày hôm sau.

Giải thưởng

Những học sinh hoàn thành đủ và chính xác tất cả các câu đố sẽ được tuyên dương trên nhóm và trong các tiết học Tiếng Anh. Ngoài ra, các em sẽ nhận được những stickers đáng yêu để ghi nhận thành tích của mình.

Tại sao nên tham gia Riddle Me?

Dự án Riddle Me không chỉ giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề mà còn tạo ra niềm vui trong học tập. Mỗi ngày, các em sẽ được khám phá những thử thách mới, kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo. Đây là một cách tuyệt vời để học tập và rèn luyện Tiếng Anh một cách vui vẻ, sáng tạo và hiệu quả. Chúc các em sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và gặt hái được nhiều thành tích trong hành trình chinh phục thử thách Tiếng Anh nhé!

---

Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội

Thành viên Tập đoàn Giáo dục EQuest

"ĐI HỌC LÀ HẠNH PHÚC - MỖI NGÀY ĐẾN TRƯỜNG NÁO NỨC MỘT NGÀY VUI"

Địa chỉ : 229 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại : 08 3638 9229

Fanpage : https://www.facebook.com/TruongTieuHocCongNgheGiaoDucHaNoi/

Zalo OA: https://zalo.me/1069165397150353162 

Tin tức liên quan

THƯ NGỎ TỪ ALPHA SCHOOLS CGD PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH "MUA CÂY XANH, DÀNH TẶNG THƯƠNG YÊU"
Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội phát động chương trình "Mua cây xanh, dành tặng thương yêu", chung tay góp sức hỗ trợ đồng bào vùng ảnh hưởng bão số 3 Yagi
TẢN MẠN SAU CƠ BÃO SỐ 3 - TOÁN HỌC VÀ THỰC TẾ ĐỜI SỐNG TẠI CGD
Sau cơn bão số 3, thầy Lê Văn Mạnh - tổ trưởng tổ Toán trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội đã có những liên hệ và so sánh thực tiễn đời sống vào phương pháp dạy học môn Toán cho các bạn nhỏ CGD giúp các em hiểu hơn về ứng dụng của Toán học trong cuộc sống hàng ngày.
APPLE EDUCATION ĐỒNG HÀNH CÙNG ALPHA SCHOOLS CGD TRONG HỘI THẢO “CÔNG NGHỆ SỐ - CON ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI”
Sáng ngày 21/08/2024, trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội (Alpha Schools CGD) đã vinh dự tổ chức hội thảo “Công nghệ số - Con đường đến tương lai” với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ Apple Education và FPT Retail.