HỌC SINH NGUYỄN THÀNH NAM XUẤT SẮC ĐẠT HUY CHƯƠNG VÀNG GIẢI VÔ ĐỊCH TRẺ CỜ VUA QUỐC GIA

Vừa qua giải vô địch Cờ vua Quốc gia năm 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang. Em Nguyễn Thành Nam lớp 3A2 - học sinh trường tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội đã xuất sắc đạt Huy chương Vàng cá nhân và đồng đội nội dung Cờ truyền thống lứa tuổi U9.

Giải cờ vua trẻ quốc gia 2024 cúp DOPPELHERZ là cuộc thi do Liên đoàn Cờ Việt Nam & Sở văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang tổ chức với mục tiêu phát triển phong trào tập luyện và xây dựng lực lượng vận động viên cờ vua. Đây là sân chơi lớn để các bạn học sinh thể hiện tài năng cờ vua của bản thân cũng như có cơ hội được tuyển chọn để tham dự giải Cờ vua trẻ xuất sắc cùng các giải đấu Quốc tế khác.

giải cờ vua trẻ quốc gia

Giải cờ vua trẻ quốc gia 2024 được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang

Cuộc thi diễn ra từ ngày 24/5/2024 đến ngày 5/6/2024 với kỳ thủ đến từ 53 đơn vị khác nhau. Nội dung thi đấu do Liên đoàn Cờ Việt Ban điều hành theo Điều lệ, các vận vận động viên tham gia tranh giải cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ các nhóm tuổi ở 4 nội dung:

 

  1. Cờ tiêu chuẩn: không phân biệt đẳng cấp và thành tích.

  2. Cờ truyền thống: dành cho các kỳ thủ chưa từng đạt huy chương cá nhân, đồng đội ở các giải cấp quốc gia và quốc tế

  3. Cờ nhanh.

  4. Cờ chớp nhoáng.

giải cờ vua cúp DOPPELHERZ

Giải cờ vua quy tụ các kỳ thủ cả nước

Trong giải đấu vừa qua, học sinh Nguyễn Thành Nam lớp 3A2 (Alpha Schools CGD) đã xuất sắc vượt qua 1300 thí sinh để đạt được một Huy chương Vàng cá nhân và một Huy chương vàng đồng đội nội dung Cờ truyền thống lứa tuổi U9 trong khuôn khổ Giải vô địch trẻ Quốc gia.

Học sinh Alpha Schools CGD đạt huy chương Vàng giải vô địch cờ vua quốc gia

Nguyễn Thành Nam (số 1 bên trái) đạt hai huy chương Vàng bộ môn cờ truyền thống

Với thành tích trên, Thành Nam đã góp phần giúp cho đoàn Thành phố Hà Nội đứng đầu trên bảng tổng sắp huy chương giải cờ Vua quốc gia năm 2024.

Nguyễn Thành Nam đạt huy chương Vàng giải vô địch cờ vua Quốc gia

Thành Nam với huy chương và cúp giải Vô địch cờ vua Quốc gia

Cuộc thi không chỉ là sân chơi để các bạn nhỏ đam mê cờ vua được thỏa sức với đam mê mà còn là bước đêm để phát triển dẫn lối cho các con đến với những sân chơi cờ vua quốc tế lớn hơn. Những nỗ lực và cố gắng của Thành Nam nói riêng cũng như tất cả các bạn học sinh Alpha Schools CGD nói chung ngày càng góp phần vào bề dày thành tích của Nhà trường. Chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần học hỏi, sáng tạo và tỏa sáng trên con đường tri thức!

Tin tức liên quan

APPLE EDUCATION ĐỒNG HÀNH CÙNG ALPHA SCHOOLS CGD TRONG HỘI THẢO “CÔNG NGHỆ SỐ - CON ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI”
Sáng ngày 21/08/2024, trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội (Alpha Schools CGD) đã vinh dự tổ chức hội thảo “Công nghệ số - Con đường đến tương lai” với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ Apple Education và FPT Retail.
CHÚC MỪNG NHỮNG GƯƠNG MẶT TOẢ SÁNG TẠI DỰ ÁN “MY FIRST WEEK AT SCHOOL”
Alpha Schools CGD thông báo đến các bạn nhỏ cũng như quý phụ huynh kết quả dự án "My first week at school".
TRƯỜNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM ĐƯA GOLF VÀO GIẢNG DẠY CHO 100% HỌC SINH
Trong năm học 2024-2025, trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội (CGD) sẽ là đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam đưa golf vào giảng dạy trong giờ học chính khoá cho 100% học sinh nhà trường. Đây là một sự nỗ lực lớn của của Ban lãnh đạo nhà trường cùng với Dự án phát triển golf trẻ R&A – VGA.