CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI SỨ ALPHA CGD 2024

CÙNG ALPHA LAN TỎA GIÁ TRỊ VÀ TÌM KIẾM CỘNG SỰ MỚI

Với khát vọng tạo lập một cộng đồng giáo dục tốt đẹp, Hệ thống giáo dục Alpha (Alpha Schools) luôn nỗ lực để mỗi Đại sứ Alpha ngày càng có thêm sự gắn kết bền vững và được đảm bảo quyền lợi xứng đáng với những điều tuyệt vời mà quý cha mẹ học sinh đã mang lại cho Nhà trường. Vì vậy, Alpha Schools xin thông báo về Quyền lợi của Đại sứ Alpha trong mùa Tuyển sinh năm học 2024 – 2025.

1. ĐẠI SỨ ALPHA LÀ AI?

Đại sứ Alpha là những người kết nối và lan tỏa để nhiều cha mẹ khác thấu hiểu triết lý giáo dục Alpha, để giúp nhiều đứa trẻ hơn có cơ hội được lựa chọn đúng một trường học hạnh phúc, chương trình học hướng tới tiêu chuẩn quốc tế, tiên phong về phương pháp giáo dục tích cực khai phóng tiềm năng của trẻ.

Cha mẹ học sinh đủ điều kiện tham gia chương trình Đại sứ Alpha:

+ Cha mẹ học sinh có con đang theo học tại Alpha.

+ Cha mẹ học sinh có con đã nhập học tại Alpha theo đúng thời gian nhập học trong các kỳ tuyển sinh nhưng chưa đến thời gian đi học tại trường.

Là những cha mẹ có suy nghĩ tích cực, có sự yêu mến và đồng điệu với triết lý giáo dục của Nhà trường và có mong muốn được chia sẻ, lan tỏa những giá trị tích cực đó đến với những người thân quen của mình.

2. ĐẠI SỨ ALPHA CẦN LÀM GÌ?

Danh hiệu Đại sứ được Alpha Schools công nhận và trao tặng dành cho cha mẹ học sinh thực hiện đầy đủ những công việc sau:

      Chung tay phát triển ngôi trường Alpha, cùng nhà trường tìm kiếm những cha mẹ học sinh phù hợp với triết lý giáo dục toàn diện và vượt trội dựa trên nền tảng giá trị sống từ đó trẻ em hình thành tính tự chủ và phát huy khả năng phù hợp với đam mê, sở thích.

      Lan tỏa thông tin và giới thiệu về Alpha cho những cha mẹ học sinh đang tìm kiếm một ngôi trường có giá trị, phương pháp giáo dục phù hợp với Alpha.

      Tham vấn để cha mẹ học sinh mới hiểu về trường, tham gia thi tuyển và nhập học.

      Hướng dẫn CMHS mới điền MÃ GIỚI THIỆU (số điện thoại của Đại sứ) ngay trong thủ tục ghi danh xét tuyển (Đơn đăng ký tuyển sinh).

      Việc được ghi nhận Đại sứ giới thiệu thành công khi học sinh mới (được giới thiệu) kết thúc tối thiểu 1 kỳ học đầu tiên tại Alpha. Trường hợp, người được giới thiệu chuyển trường hoặc dừng học tại Alpha khi chưa học hết 1 học kỳ đầu tiên, ưu đãi tích lũy từ học sinh mới này đã được giảm trừ học phí cho Đại sứ sẽ được truy thu vào lần thu học phí tiếp theo.

3. QUYỀN LỢI CỦA ĐẠI SỨ

      Được chăm sóc ngay sau khi đăng ký thành Đại sứ:

+ Gửi thư xác nhận cảm ơn.

+ Được cập nhật thông tin, tiến độ nhập học của người được giới thiệu.

      Đại sứ Alpha được ưu tiên tham gia các sự kiện của Nhà trường, các chương trình Talkshow, tọa đàm với khách mời được Nhà trường đặc biệt mời về chia sẻ; được quyền mời người thân, bạn bè của mình cùng tham dự.

      Đại sứ nhận được quyền lợi khi giới thiệu thành công học sinh nhập học: giảm 3.500.000 VNĐ (trừ vào biểu phí của con Đại sứ khi học sinh được giới thiệu nhập học thành công).

Lưu ý:

+ Mức giảm trên mỗi học sinh giới thiệu sẽ nhân với số lượng học sinh được giới thiệu thành công tương ứng (vd: giới thiệu 2 học sinh, sẽ được giảm năm đầu tiên là 7.000.000 VNĐ) và không giới hạn số lượng người được giới thiệu.

+ Quyền lợi của Đại sứ được áp dụng đồng thời với các chương trình khác (nếu có) như: nhập học sớm, học bổng,

+ Quyền lợi của Đại sứ được ghi nhận giảm cuối cùng sau khi đã giảm trừ các chính sách ưu đãi phần trăm học phí trước đó.

+ Trường hợp cha mẹ học sinh đăng ký cho con ruột thứ 2, 3 vào học thì chỉ áp dụng chính sách Anh chị em, không áp dụng chương trình đại sứ.

+ Trường hợp giới thiệu trong năm học, mức giảm trừ sẽ được tính vào năm học tiếp theo.

+ Không được chuyển nhượng quyền lợi với các Đại sứ khác.

4. QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỌC SINH MỚI ĐƯỢC ĐẠI SỨ GIỚI THIỆU VÀO TRƯỜNG

    Học sinh được Đại sứ giới thiệu vào trường khi làm thủ tục ghi danh tuyển sinh cần nhập MÃ GIỚI THIỆU, để được nhận ưu đãi 3.500.000 VNĐ được giảm trừ vào học phí của kì 1, sau khi học sinh nhập học thành công.

     Mỗi học sinh tham gia nhập học mới chỉ được phép sử dụng 1 Ưu đãi cao nhất trong số các chính sách giới thiệu tuyển sinh mà Nhà trường ban hành trong mùa tuyển sinh năm học đó.

     Việc ghi nhận chính sách Đại sứ cho học sinh được giới thiệu và Đại sứ đi giới thiệu được ghi nhận muộn nhất khi làm hồ sơ nhập học với bộ phận Tuyển sinh và không được thay đổi thông tin Đại sứ sau đó.

     Trường hợp gia đình có nhiều hơn 1 con cùng thi vào Alpha, được ghi nhận cụ thể như sau:

 

Đại sứ (Người giới thiệu)

Người được giới thiệu

Nội dung

Giới thiệu CMHS A

CMHS A có 2 con trở lên cùng tham gia xét tuyển vào trường bổ sung kì II năm học 2023-2024 và tuyển mới năm học 2024-2025

Quyền lợi

Được ghi nhận giới thiệu thành công theo đúng số con nhập học thành công của CMHS A

*TH1 nếu >= 2 con cùng nhập học theo 1 đợt xét tuyển hoặc khác kỳ xét tuyển: mỗi con đều được ghi nhận giảm theo chính sách 3.500.000 VNĐ/học sinh.

*TH2 nếu >= 2 thời gian nhập học khác nhau:

    Con nhập học đầu tiên được ghi nhận giảm theo chính sách 3.500.000 VNĐ/học sinh.

     Các con nhập học sau áp dụng chính sách anh chị em, không áp dụng giảm chính sách đại sứ 3.500.000 VNĐ.

 

      Việc áp dụng giảm học phí được áp dụng đồng thời, lũy tiến với các quy định trong chính sách giảm trừ học phí đã ban hành vào đầu mỗi năm học dành cho mỗi cấp học.

      Chính sách mới này được áp dụng kể từ ngày 01/11/2023.

Tin tức liên quan

Trường học phản hồi - mối liên kết thiết yếu cho hành trình giáo dục hạnh phúc
Giữa muôn vàn lo toan trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu kết nối hiệu quả với nhà trường để theo sát hành trình học tập của con là điều mà bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn. Niềm tin vào một môi trường giáo dục cởi mở, nơi nhà trường và phụ huynh đồng hành, cùng chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau chính là chìa khóa cho sự phát triển toàn diện của con em mình. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc kết nối với phụ huynh, Alpha Schools - CGD đã tiên phong áp dụng mô hình trường học phản hồi, tạo dựng một hệ sinh thái giáo dục gắn kết và hiệu quả.
Giáo dục cảm xúc xã hội là chìa khoá thành công cho thế hệ Alpha
Khoa học đã chứng minh, chỉ số cảm xúc EQ có tác động rất lớn đến sự thành công của một đứa trẻ trong tương lai. Và giáo dục cảm xúc xã hội ra đời như một yêu cầu tất yếu trong xã hội hiện đại.
Vì sao con cần thông thạo Tiếng Việt trước khi giỏi bất kỳ ngoại ngữ nào?
“Đọc thông viết thạo” chỉ là những năng lực cơ bản nhất, mục đích của “nói - đọc - viết” là sự thuyết phục đối với người nghe. Những người có năng lực ngôn ngữ tốt luôn chiếm lợi thế trong những buổi đàm phán, hùng biện, trong giao tiếp công việc và sinh hoạt hàng ngày.