Những lợi ích, giá trị mà Cộng đồng Alpha Schools - CGD thụ hưởng khi gia nhập Equest

Việc trở thành thành viên của hệ thống giáo dục tư nhân quy mô bậc nhất ở Việt Nam giúp trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội (Alpha Schools - CGD) không chỉ phát huy được những thế mạnh vốn có của CGD, đồng thời cung cấp thêm các chương trình giáo dục hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế

Gia nhập tập đoàn giáo dục Equest, Alpha Schools - CGD thêm nhiều nguồn lực vững vàng

Trở thành thành viên của hệ thống giáo dục tư nhân quy mô bậc nhất ở Việt Nam đã giúp trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội (Alpha Schools - CGD) không chỉ phát huy được những thế mạnh vốn có của CGD, đồng thời cung cấp thêm các chương trình giáo dục hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.

EQuest là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân hàng đầu Việt Nam

Thành lập dựa trên nguyên tắc đổi mới, vượt trội và cống hiến bởi các nhà giáo dục là cựu du học sinh từ Mỹ, Anh, Úc, Đức…Đến nay, EQuest là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn nhất Việt Nam với hơn 362.000 học viên theo học mỗi năm tại các đơn vị thành viên, bao gồm các trường phổ thông, các trường đại học, cao đẳng dạy nghề, dạy ngoại ngữ cùng các nền tảng công nghệ giáo dục.

Từ những ngày đầu triển khai, EQuest đã không ngừng mở rộng quy mô và cải thiện chất lượng giáo dục, qua đó kiến tạo nên một hệ thống giáo dục đồng bộ và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học sinh và sinh viên. Năm 2022, tập đoàn giáo dục EQuest và các đơn vị thành viên thuộc Khối Phổ thông, Khối Anh ngữ và Công nghệ giáo dục được chứng nhận kiểm định từ Tổ chức kiểm định quốc tế Cognia (tiền thân là AdvancED).

Tiến sĩ Mark A. Elgart – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Cognia – cho biết: “Kiểm định Cognia là một quá trình nghiêm ngặt hướng toàn bộ trường học và cộng đồng của nó vào mục tiêu chính là chuẩn bị cho người học suốt đời được can dự vào những môi trường giáo dục hấp dẫn, nơi tất cả học sinh đều có thể thành công. Tập đoàn Giáo dục EQuest rất đáng được khen ngợi vì đã chứng minh được rằng họ đã đáp ứng được các tiêu chuẩn cao và đang đạt được tiến bộ trong các chỉ số chính ảnh hưởng đến việc học của học sinh.”

Sự kiện hợp nhất giữa những ngôi trường hạnh phúc

Trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội (CGD School) và Hệ thống giáo dục Alpha (Alpha School) là hai ngôi trường tiêu biểu tại Hà Nội tiên phong với mô hình giáo dục khai phóng. Trải qua hành trình 10 năm phát triển, Alpha School và CGD School cùng định vị với thương hiệu là “Trường học Hạnh Phúc” trên bản đồ giáo dục Việt Nam.

 

Tháng 11/2023 đánh dấu cột mốc quan trọng khi hợp nhất hai trường với tên gọi chung Hệ thống Giáo dục Alpha (Alpha Schools), nối dài sứ mệnh xây dựng những ngôi trường hạnh phúc cũng như phát triển hệ giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm - Thích ứng - Sáng tạo - Đam mê.

Sự hợp nhất này không chỉ là một quyết định chiến lược mà còn thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn EQuest đối với việc đầu tư và phát triển giáo dục chất lượng cao. Trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội với truyền thống hiếu học, khi được kết hợp phương pháp dạy học trải nghiệm của hệ thống giáo dục Alpha, sẽ trở thành sức mạnh mới, đáp ứng nhu cầu dạy và học trong kỷ nguyên 4.0.

Alpha Schools - CGD thêm nhiều nguồn lực vững vàng

Việc trở thành thành viên của hệ thống giáo dục tư nhân quy mô bậc nhất ở Việt Nam giúp trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội (Alpha Schools - CGD) không chỉ phát huy được những thế mạnh vốn có của CGD, đồng thời cung cấp thêm các chương trình giáo dục hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế:

  • Nâng cấp Chương trình tiếng Anh và giáo dục cảm xúc của tất cả các khối lớp. Năm học 2024, trường tuyển sinh 2 hệ: Scholar và Liberal, tăng số tiết học tiếng Anh, kết hợp giữa chương trình của Bộ GD&ĐT và định hướng chương trình nước ngoài, đáp ứng nhu cầu quốc tế hoá cho các công dân nhí.
  • Đội ngũ giáo viên trẻ trung, nhiều kinh nghiệm với phương pháp dạy học trải nghiệm và giáo dục hướng năng lực cá nhân để tạo nên những thế hệ công dân hạnh phúc.
  • Tập đoàn EQuest với nguồn lực tài chính vững vàng, sẵn sàng đầu tư về cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập, tạo môi trường tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện. Bước sang giai đoạn mới, thầy và trò trường tiểu học Alpha Schools - CGD sẽ giữ vững và phát huy những truyền thống tốt đẹp của tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội, đồng thời chú trọng hội nhập và phát triển trọng Hệ sinh thái giáo dục của Tập đoàn EQuest, xứng đáng là cái nôi đào tạo ra những thế hệ công dân toàn cầu.`

Tin tức liên quan

Trường học phản hồi - mối liên kết thiết yếu cho hành trình giáo dục hạnh phúc
Giữa muôn vàn lo toan trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu kết nối hiệu quả với nhà trường để theo sát hành trình học tập của con là điều mà bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn. Niềm tin vào một môi trường giáo dục cởi mở, nơi nhà trường và phụ huynh đồng hành, cùng chia sẻ, hỗ trợ lẫn nhau chính là chìa khóa cho sự phát triển toàn diện của con em mình. Hiểu rõ tầm quan trọng của việc kết nối với phụ huynh, Alpha Schools - CGD đã tiên phong áp dụng mô hình trường học phản hồi, tạo dựng một hệ sinh thái giáo dục gắn kết và hiệu quả.
Giáo dục cảm xúc xã hội là chìa khoá thành công cho thế hệ Alpha
Khoa học đã chứng minh, chỉ số cảm xúc EQ có tác động rất lớn đến sự thành công của một đứa trẻ trong tương lai. Và giáo dục cảm xúc xã hội ra đời như một yêu cầu tất yếu trong xã hội hiện đại.
CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI SỨ ALPHA CGD 2024
CÙNG ALPHA LAN TỎA GIÁ TRỊ VÀ TÌM KIẾM CỘNG SỰ MỚI