THƯ MỜI CHÀO THẦU CẠNH TRANH CÔNG KHAI GÓI "CẢI TẠO NHÀ VỆ SINH TRƯỜNG CGD"

Trường tiểu học công nghệ giáo dục Hà Nội (CGD) cùng thống nhất tiến hành mời chào thầu cạnh tranh công khai đến các Quý công ty có nhu cầu và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cải tạo nhằm lựa chọn một nhà thầu duy nhất có đủ kinh nghiệm, năng lực triển khai và giá chào tốt nhất để thực hiện ký hợp đồng gói: “Cải tạo nhà vệ sinh trường CGD” tại địa chỉ: Số 229 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tên gói thầu: Cải tạo nhà vệ sinh trường CGD
  • Thời hạn nộp hồ sơ chào thầu: đến 10h ngày 21/05/2024
  • Thời gian mở thầu dự kiến: Vào lúc 14h00 ngày 21/05/2024
  • Địa điểm mở thầu: Trường tiểu học công nghệ giáo dục Hà Nội – 229 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nội dung chi tiết của thư mời chào thầu, bản vẽ thiết kế + kỹ thuật, 3D và biểu mẫu chào giá xem tại đâynhà thầu lưu ý:

  • Đọc kỹ nội dung trong thư mời chào thầu
  • Sử dụng biểu mẫu chào giá trong file excel phụ lục đính kèm (có 4 sheet), nhà thầu lưu ý tự bổ sung thêm thông tin pháp nhân + địa chỉ của công ty mình lên biểu mẫu chào giá.

Các đầu mối liên hệ đã có trong nội dung thư mời.

Chúng tôi xin kính mời Quý công ty có đủ năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng cải tạo đáp ứng được các tiêu chí tham gia chào thầu gói thầu trên.

Trân trọng cảm ơn!

Tin tức liên quan

APPLE EDUCATION ĐỒNG HÀNH CÙNG ALPHA SCHOOLS CGD TRONG HỘI THẢO “CÔNG NGHỆ SỐ - CON ĐƯỜNG ĐẾN TƯƠNG LAI”
Sáng ngày 21/08/2024, trường Tiểu học Công nghệ Giáo dục Hà Nội (Alpha Schools CGD) đã vinh dự tổ chức hội thảo “Công nghệ số - Con đường đến tương lai” với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ Apple Education và FPT Retail.
CHÚC MỪNG NHỮNG GƯƠNG MẶT TOẢ SÁNG TẠI DỰ ÁN “MY FIRST WEEK AT SCHOOL”
Alpha Schools CGD thông báo đến các bạn nhỏ cũng như quý phụ huynh kết quả dự án "My first week at school".
TRƯỜNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM ĐƯA GOLF VÀO GIẢNG DẠY CHO 100% HỌC SINH
Trong năm học 2024-2025, trường Tiểu học Công nghệ giáo dục Hà Nội (CGD) sẽ là đơn vị ĐẦU TIÊN tại Việt Nam đưa golf vào giảng dạy trong giờ học chính khoá cho 100% học sinh nhà trường. Đây là một sự nỗ lực lớn của của Ban lãnh đạo nhà trường cùng với Dự án phát triển golf trẻ R&A – VGA.